Phong kham chua benh tri Thanh Duc
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Căng thẳng cuộc đua của các hãng điện thoại di dộng

Go down

Căng thẳng cuộc đua của các hãng điện thoại di dộng Empty Căng thẳng cuộc đua của các hãng điện thoại di dộng

Bài gửi by Admin Mon Mar 19, 2018 2:19 pm



Thị trường điện thoại di động trong những tháng cuối năm 2006 vẫn đang diễn ra rất nở rộ khi những hãng điện thoại di động cùng đồng loạt tung ra nhiều sản phẩm mới đáp ứng những nhu cầu dùng nhiều của mọi người.
Căng thẳng cuộc đua của các hãng điện thoại di dộng I739to
Nếu Nokia vượt bậc với N8800 Sirocco, The L’Amour 2 và các phiên bản kế tiếp trong “gia đình” Nseries như N73, N93, thì Samsung đáp lại bằng bộ sưu tập siêu mỏng Ultra Edition (X820, D830, D900); Motorola khá ấn tượng với sản phẩm Razr V3 và Motoming; và SonyEricsson ko thua kém sở hữu sản phẩm K790i và P990i...
Xem thêm: Nokia 8800 sirocco
Bên cạnh các sản phẩm cao cấp khiến cho nên nhãn hàng của mình, các hãng điện thoại di động vẫn ko chẳng chú ý mẫu máy nhiều. Bởi đây là các sản phẩm quyết định tới việc nâng cao hay giảm thị trường của những hãng điện thoại tại Việt Nam trong nửa đầu năm 2006 vừa mới đây.
Đồng thời với chiến lược sản phẩm mới là những chương trình giảm giá hấp dẫn cho cả dòng máy nhiều lẫn cao cấp. Tuy nhiên, các hãng điện thoại di động còn kết hợp mang các nhà sản xuất dịch vụ đưa ra các chương trình khuyến mãi mang lợi cho cả ba bên: nhà cung cấp mạng, hãng điện thoại di động và người dùng.
“Mở hàng” là dòng dịch “Kết nối các người chưa kết nối” của Motorola và VinaPhone, kế tới là chương trình “liên kết mọi người” giữa Nokia-MobiFone. Có chương trình này, Nokia tiếp diễn khẳng định vị trí hàng đầu của mình, và Motorola đã “qua mặt” Samsung vượt lên vị trí thứ hai trên thị phần điện thoại tại Việt Nam.
Việc tiếp tục dẫn đầu thị trường điện thoại di động tại Việt Nam trong năm 2006 của Nokia là điều hiển nhiên khi Nokia ko ngừng nỗ lực tung ra thị phần những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của từng tầng lớp thị phần khác nhau. Những sản phẩm nhiều đang bán chạy nhất trên thị phần như Nokia 1100, Nokia 6030, Nokia 2610..., Nokia cũng không ngừng tung ra các dòng sản phẩm cao cấp để khẳng định nhãn hiệu.
Có thể bạn quan tâm: Nokia 1100 thegioididong
Nếu nửa đầu năm 2006, Nokia nổi bật có bộ sưu tập The L’Amour đầy chất thơ ca, sản phẩm hay N91 - 1 cuộc cách mạng về điện thoại sở hữu chức năng nghe nhạc đích thực thuộc “gia đình” Nseries hay thỏa mãn niềm ham mang những giá trị đẹp với Nokia 8800 Special Edition, thì nửa cuối năm 2006 là Nokia tiếp diễn khẳng định mình bằng các sản phẩm đa phương tiện trong gia đình Nseries như N93, N73...
Và mới đây nhất, tại sự kiện “Khám phá các kiệt tác tạo cảm hứng”, sự kiện giới thiệu các thành tựu về thiết kế mới nhất của Nokia cho khu vực châu Á - Thái Bình Dương lần trước nhất được tổ chức tại Việt Nam, Nokia 1 lần nữa khẳng định thương hiệu của mình qua bộ sưu tập The L’Amour 2 và N8800 Sirocco Edition. Và Nokia thực sự đã thổi 1 luồng gió mới và đem lại sự mới mẻ cho các ai ham mê sản phẩm của công nghệ đương đại mà vẫn giữ đươc tính chất đơn giản và dễ tiêu dùng.
Chỉ số nhãn hàng được đam mê quý II/2006 của Nokia lên tới 77%, nâng cao 10% so sở hữu quý I và hãng này tiếp tục dẫn đầu thị trường điện thoại di động tại Việt Nam sở hữu hơn 50% thị phần (Motorola dù sở hữu quyết tâm vươn lên trong các tháng vừa mới đây, nhưng chỉ số thương hiệu được ưa chuộng vẫn chỉ chiếm 5%, trong khi ấy Sony Ericsson chỉ số này càng ngày càng giảm chỉ còn 2%) (nguồn Gfk và Synnovate).
Theo thăm dò của Synnovate, mức độ yêu thích sản phẩm của người sử dụng dành cho Nokia vẫn giữ ở mức cao tuyệt đối so với các đối thủ liên kề như Motorola và Samsung. Trả lời cho nghi vấn “Bạn thích tiêu dùng điện thoại di động nào?” 77% người Việt Nam trả lời thích sử dụng điện thoại Nokia, khi mà đấy Samsung chỉ với 15% và Motorola vẫn ở mức phải chăng chỉ với 5%.
Ngoài ra, theo chiến dịch phỏng vấn hơn 4.000 người ở TP HCM và Hà Nội của hãng MillwardBrown về 60 nhãn hàng sản phẩm được ham mê nhất ở Việt Nam, Nokia là nhãn hiệu dẫn đầu trong đông đảo các nhãn hiệu với mặt tại Việt Nam có 100% câu tư vấn của quý khách là “Có biết và giám định cao sản phẩm Nokia”.
Điều đó cho thấy, nhãn hàng của Nokia đã thấm nhuần trong suy nghĩ của mọi người, cứ đề cập tới điện thoại di động và những trang bị truyền thông di động có tức là nhắc tới Nokia. Chẳng những dẫn đầu trong lĩnh vực viễn thông di động, so sánh mang các ngành hàng khác như sữa, nước uống hay ngành nghề điện tử, Nokia cũng luôn là thương hiệu nhiều và được ham mê nhất Việt Nam.
Với việc ko ngừng phấn đấu nhằm mang đến những sản phẩm cũng như nhà cung cấp tốt nhất cho các bạn, không sở hữu gì bất thần khi cách đây không lâu, Gfk Asia Việt Nam đã thay mặt Gfk Asia trao chứng thực “Nhãn hiện số 1” của năm cho sản phẩm điện thoại của Nokia ở Việt Nam. Hơn thế nữa, Thời báo Kinh tế Việt Nam, báo chí PC World cũng đã ban bố giải thưởng “Sản phẩm được yêu chuộng nhất trong năm 2006” do bạn đọc khắp nơi bình chọn.

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 434
Join date : 30/12/2017
Age : 30
Đến từ : vietnam

http://khamchuabenhtri.org

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết